Tổ chức lễ khai trương các công ty lớn nhỏ ở mỗi sản phẩm họ ra mắt đều cần có những kế hoạch. Những hạng mục nhất định. Vậy những chuyên mục đó là gì? Qua nội dung sau đây công ty tổ chức sự kiện Á Châu sẽ bổ sung thêm nhiều nội dung hơn đến bạn đọc, cùng tìm đọc nhé.
Table of Contents
Tổ chức lễ khai trương các không thể thiếu hạng mục vì sao?
Bất kì doanh nghiệp nào cũng cần tổ chức lễ khai trương mới có thể đi vào công việc. Tuy nhiên để tổ chức một buổi lễ khai trương thành công và tạo được điểm nổi bật cho người tiêu dùng là điều không dễ dàng với doanh nghiệp.
Các hạng mục khi khai trương được liệt kê ra có mang một tầm quan trọng đối với những nhà làm sự kiện trong việc tổ chức sự kiện suôn sẻ. Quan trọng, người tổ chức chương trình cũng không bỏ sót bất kì khâu nào của chương trình.
Khi các bạn chọn lựa và triển khai các hạng mục để chuẩn bị cho lễ khai trương giống với việc bạn xây dựng kế hoạch khai trương. Trong đó, cân nhắc các hạng mục cần thiết cho tiệc tất niên quyết định trực tiếp đến quy mô, thuộc tính của chương trình. Thông qua các hạng mục, lãnh đạo có thể đánh giá được tầm đặc biệt và ý nghĩa của chương trình. Việc cân đối ngân sách dựa trên hạng mục cũng diễn ra giản đơn và nhanh chóng hơn.
Có những hạng mục nào khi khai trương cửa hàng?
Khai trương shop là cách thức chủ cửa hàng, doanh nghiệp mong muốn recommend sản phẩm của mình tới đông đảo người tiêu dùng. Nếu làm tốt mọi chuyện thì bạn sẽ tạo được tiếng vang cho shop, để lại trong tâm trí khách hàng những ấn tượng tốt đẹp về buổi lễ. Những ấn tượng trước tiên này có sức lan tỏa cực kì lớn, chúng giúp mở ra chuỗi ngày làm ăn thuận lợi công ty.
Do đó, khi khai trương cửa hàng, công ty cần nắm bắt các hạng mục thiết yếu và quan trọng sau đây.
Trang trí khai trương
Trang trí cửa mỗi ngày tổ chức lễ khai trương là hạng mục quan trọng cần chuẩn bị kĩ càng trước khi chương trình diễn ra. Việc trang trí mất khá là nhiều thời gian và đòi hỏi sự thẩm mỹ của người làm sự kiện trong việc tạo được không gian bữa tiệc đẹp mắt, ấn tượng. Trang khai trương thường sở hữu hoa tươi, bóng bay, nến, băng rôn, pháo.. Nhằm biến ngày lễ trở nên lung linh và nổi bật.
Lễ cúng khai trương shop
Lễ cúng khai trương được cho là hạng mục vô cùng quan trọng khi tổ chức khai trương cửa hàng. Lễ cúng khai trương là nghi thức lâu đời của ông bà nhằm thể hiện sự khấn vái, nguyện cầu và biết ơn với đấng thần linh. Mâm cúng khai trương cần chuẩn bị chu đáo và vẹn trọn ý nghĩa dâng đến thần linh phù hộ cửa hàng mua may, bán đắt.
Lễ cúng trong ngày khai trương là nghi thức tối quan trọng vì thế chẳng thể xuề xòa, qua loa. Ngoài mâm cúng, giờ cúng khai trương cũng cần chuẩn bị chu đáo và cẩn thận.
Cắt băng khai trương
Trong khai trương cửa hàng cắt băng khai trương là một nghi thức trang trọng, thiêng liêng. Hạng mục này cần được chuẩn bị bộ cắt băng khai trương xinh xắn bao gồm: dải băng cắt, bông vải, kéo vàng, khăn phủ khay, khay đựng kéo… tất cả đều màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn.
Múa lân sư rồng khai trương
Trong lễ tổ chức lễ khai trương có khả năng có những tiết mục văn nghệ, tuy vậy mà múa lân sư rồng là hạng mục không thể vắng mặt. Múa lân sư rồng khai trương có ý nghĩa đặc biệt trong ngày tổ chức khai trương thể hiện giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, biểu đạt sự may mắn, thuận lợi và phát đạt cho doanh nghiệp trong ngày khai trương. Múa lân – sư – rồng tạo được sự quyến rũ của người xem, đóng góp vào việc chỉnh chu cho chương trình khai trương của công ty.
Người dẫn chương trình khai trương
Người dẫn chương trình tất niên là hạng mục khai trương mà công ty cần sớm chuẩn bị. Bởi MC trong bất kì sự kiện nào cũng là linh hồn, có nhiệm vụ kết nối, dẫn dắt tạo bầu không khí vui tươi cho chương trình. Khi lựa chọn MC, công ty có thể đánh giá trên nhiều tiêu chí nhằm chọn lựa người thích hợp với chương trình khai trương của bạn.
Ngân sách
Ngân sách là hạng mục quan trọng không thể vắng mặt khi công ty tổ chức chương trình. Cân đối ngân sách sao cho có lí là điều mà không phải ai cũng làm tốt. Dự trù kinh phí có lí cần chú ý đến tiền của cho các công việc và tiền của dự trù khi phát sinh sự cố. Hoạch định tốt ngân sách, doanh nghiệp sẽ làm chủ được chương trình khi xảy ra và làm gia tăng tỉ lệ thành công cho doanh nghiệp tổ chức.
Ý tưởng và topic cho sự kiện khai trương
Á Châu Event khuyên bạn khi đã chọn lựa được mục tiêu của sự kiện, con người sẽ tiến hành đưa rõ ra các cảm hứng concept thích hợp với công ty và đối tượng người sử dụng mà công ty mong muốn hướng đến. Những ý tưởng sáng tạo, key moment là điểm nổi bật giúp buổi lễ khai trương trở nên thú vị, thu hút khách mời và biểu hiện sự khác biệt của tổ chức so sánh với các doanh nghiệp khác.
Việc lựa chọn cảm hứng siêu độc, cũng là một điểm cộng giúp chương trình diễn ra thành công và ghi được dấu ấn trong lòng các khách mời tham dự cũng giống như mang yếu tố truyền thông mạnh, giúp quảng bá sản phẩm của tổ chức một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.
Quy trình khai trương
-
Setup trang trí:
-
Trang trí khu vực bên ngoài: treo banner, cờ..
-
Khu vực cổng chào
-
Khu vực tổ chức: thường được lắp đặt nhà bạt, sân khấu, trải thảm..
-
Khu vực tiệc
-
Dọn dẹp vệ sinh
-
Nội dung buổi lễ
Tiếp tân phải là những người chuyên nghiệp giải quyết mọi tình huống nhanh nhẹn, đặc biệt ngoại hình phải ưa nhìn mặc đồng phục đón khách và cài hoa đại biểu lên áo cho khách mời
-
Tổ chức múa lân rồng để mở đầu buổi lễ
-
Các tiết mục văn nghệ phải hấp dẫn, độc đáo
-
Thông cáo mục đích, ý nghĩa của buổi lễ
-
Recommend các đại biểu tham gia và lời phát biểu của chủ doanh nghiệp
-
Tiến hành các nghi thức khai trương khánh thành: cắt băng khánh thành
-
Tiếp tân tiễn khách ra về, tặng quà (nếu có)
Qua bài viết trên đây đã cung cấp các thông đến bạn đọc về tổ chức lễ khai trương cần những hạng mục gì? Hy vọng những thông tin trên của Á Châu Event sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.
Công ty tổ chức sự kiện Á Châu – Á Châu Event:
Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói: 093 885 9998
Thuê Nhân Sự – Thiết Bị: 093 526 9998
VP giao dịch tại Hà Nội: 253 Ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
VP giao dịch tại HCM: 231/59/8 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM.
VP giao dịch tại Đà Nẵng: 168 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Email: achausukien@gmail.com
WebSite: https://sukienachau.com
Bình luận về chủ đề post